หูฟังราคาไม่ถึงพัน 2024
หูฟังราคาไม่ถึงพัน 2024

แนะนำ หูฟังราคาไม่ถึงพัน 2024 ในต้นปี มีสายสุดคุ้ม

หูฟังราคาไม่ถึงพัน 2024 ที่คุ้มค่ากับเสียงที่ได้ แต่มีสายนะ ต้องบอกก่อนว่าหูฟังมีสายยังได้รับความนิยมอยู่ ด้วยราคาและเสียงที่ได้ รวมถึงการใช้งานที่ง่ายกว่าหูฟังไรสาย ใช้ไปเป็นปีแบตก็ไม่เสือม เอามาเล่นเกมได้ยาว ๆ แถมยังสามารถอัปเกรด (Upgrade) ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสายที่สามารถเปลี่ยนได้ สายพัง สายขาด หรือ อย่างได้เสียงดีขึ้น มีคุณภาพขึ้น ไปจนถึงการเพิ่มระดับเสียงโดยใช้ DAC ฟังเพลงในระดับ Hi-Res กับราคาไม่ถึงพันบาทเท่านั้น.

รวม 10 หูฟังราคาไม่ถึงพัน 2024 ที่น่าสนใจในปีนี้ เพลง เกม เอาอยู่หมด

สำหรับหูฟังที่เรานำมาแนะนำมาให้ได้ติดสินใจซื้อนี้นั้น ต้องบอกเลยว่า เหมาะทั้งเอามาฟังเพลงได้ดีเยียมและเล่นเกมได้ไม่แพ้กันเลย ซะใจนักเล่นเกมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสายเบส หรือ สายเน้นลายละเอียด โดยสินค้าจะนำมาทั้งจากเว็บส้มจากร้านที่มั่นใจได้ว่าของแท้ 100% ได้ของแน่นอน หรือจะไปมองหาจากร้านจีนก็ได้ ซึ่งราคาก็จะถูกลงมานิดหน่อย แลกกับค่าส่งจากปกติในไทย 2-3 วัน ก็บวกเพิ่มไป 7-14 วันนั้นเอง โดยเรามีร้านแนะนำที่ทางเว็บไซต์ ของดี เราได้รีวิวไปเมื่อไม่นานอย่างร้าน Jietu หากสนใจก็สามารถคลิกที่ชื่อเข้าไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมของเราได้เลย ไม่รอแล้ว เราไปดูหูฟังที่เรานำมาให้ได้ติดสินใจกันดีกว่า.

BGVP Scale Pro

BGVP Scale Pro

หูฟัง IEMs กระแสแรง ขายดีมากในเมื่อปี 2022 กับ BGVP Scale Pro ซึ่งได้รีวิวจัดเต็มให้ไม่พลาดความต้องการของคุณ. มีไดรเวอร์แบบ Hybrid 2 ไดรเวอร์ 1BA+1DD รองรับ Hi-Res.

  • ราคา 990 บาท
KZ EDS

KZ EDS

หูฟัง IEMs ไดรเวอร์ Dynamic แบรนด์ดังอย่าง KZ ขวัญใจหูฟังสายเบสและราคาถูก แถมในราคานี้สามารถถอดสายได้! ซึ่งสามารถอัปเกรดหรือสายขาดแก้ง่าย ๆ แถมยังได้คุณภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย ดีไซน์สายมาก.

  • ราคา 290 บาท

SuperTFZ QUEEN 2023

ภาคต่อของหูฟังยอดนิยม Queen รุ่นดังในตำนาน สำหรับคนที่ชอบเพลง หูตัวนี้ให้คุณภาพเสียงที่คมชัดเป็นพิเศษ ในราคาครึ่งพัน ด้วย Dynamic 1 ไดรเวอร์ 1DD กำลังขับ 32 Ohm มือถือเก่าอาจจะขับเสียงได้ไม่ดีเท่าไร มีขั่วหูฟัง Type C & 3.5mm.

  • 550-650 บาท
Simgot EW100

Simgot EW100

EW100 หูฟัง Dynamic 1 ไดรเวอร์ กำลังขับ 32 Ohm รองรับ Hi-Res ประกันศูนย์ไทย 1 ปี มีขั่วหูฟัง Type C & 3.5mm ต้องบอกว่าแบรนด์นี้น่าสนใจอย่างมาก ด้วยคุณภาพของเสียงที่เกินราคา.

  • 590-890 บาท
Tangzu Princess Changle

Tangzu Princess Changle

หูฟังอินเอียร์ไดรเวอร์ Micro Dynamic โครงสร้างตัวบอดี้ทำด้วยโลหะผสมอลูมิเนียม ขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC 4 หน้าตาสวยงามมาก รองรับหูทุกขนาด ใส่เบา-สบายแน่นอน ซึ่ง TANGZU เป็นแบรนด์ที่น่าสนใจมาก.

  • ราคา 590 บาท
KZ krila

KZ krila

หูฟัง krila มาพร้อมกับ Hybrid 2 ไดรเวอร์ 1BA+1DD และที่น่าสนใจเลย คือ คุณปรับแต่งโทนเสียงได้ ปรับแต่งจูนเสียงได้ในตัว 4 เสตจ เอกลักษณ์ของเสียงที่ต้องการได้ผ่านการปรับแต่งเอง ในราคาหลักร้อย จะชอบแนวไหนก็จัดกสนเองได้เลย.

  • 650-690 บาท
KZ DQ6S

KZ DQ6S

DQ6S เรียกได้ว่าเป็นหูที่สวยงามอีกหนึ่งรุ่นจาก KZ ที่ขายดีอีกรุ่น ตัวหูฟังมาพร้อมกับ 3 ไดรเวอร์ Dynamic แบบ Array 10mm+6mm x2 เบสลึกหนักแน่น กลางลื่นไหล แหลมสดใสชัดเจน แต่ผู้เขียนได้ลองใช้แล้ว ต้องบอกว่าห้ามพลาด.

  • 990-1090 บาท
KZ ZES

KZ ZES

หูฟัง ZES มาพร้อมกับ 2 ไดรเวอร์ Electrostatic + Dynamic คุณภาพเสียงที่เหนือกว่ากับราคาหลักร้อย ให้รายละเอียดเสียงครบถ้วนสมบรูณ์ทุกย่านเสียง เบสลึก แยกชิ้นดนตรีได้ดี

  • 1070-1090 บาท
Tangzu Audio Waner SG

Tangzu Audio Waner SG

หูฟัง IEMs รุ่น Waner SG หูฟังสุดสวยในราคาหลักร้อย และสีขาวสวย ซึ่งรุ่นนี้ถูกพัฒนามาเป็นรุ่นที่ 3 ตัวหูฟังใช้ไดรเวอร์ไดนามิก 10 mm จุดมุ่งหมายเพื่อให้ได้หูฟังที่มี ความสมดุลของเสียงมากขึ้น ในราคาที่จับต้องได้.

  • 790-850 บาท
CCA CRA PLUS

CCA CRA PLUS

CRA PLUS หูฟังรุ่นพัฒนาต่อยอดจาก CRA เพิ่มเบส ซาวสเตจ แหลม ใช้ ไดรเวอร์ Dynamic 10mm การออกแบบที่สวยงามและน่าสนใจอย่างมาก หากใครชอบ KZ แบร์นนี้ต้องไม่มองข้าม.

  • ราคา 790 บาท

สรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังมีสายที่ราคาถูก อยากจะเปลี่ยแนวเสียงที่น่าเบื่อ หูฟังสายก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งเสียงให้มีคุณภาพด้วย DAC หรือ จะเป็นสายอัปเกรด การใช้งานที่ยาวนานไม่วุ่นวาย นี้คือ หูฟังราคาไม่ถึงพัน 2024 ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงหรือเล่นเกม เอาอยู่อย่างแน่นอน ด้วยยุคสมัยนี้ หูฟังราคาหลักร้อยสามารถให้คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม บ้างตัวสามารถไปในระดับ Hi-Res กันเลยทีเดียว.

หากสนใจรีวิวหรือแนะนำสินค้าดี ๆ ที่น่าสนใจ ติดตามเราได้ที่ 👉 facebook