jietu

รีวิว Jietu ร้านขายหูฟังจากจีนที่คุณไม่ควรพลาด

Jietu ร้านขายหูฟังจากจีนที่อ่านแล้วรู้สึกแปลก ๆ 5555+ ที่ได้เปิดบริการขายใน Shopee มานานกว่า 6 ปี ที่มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ของจริงและดี ดูจากยอดผู้ติดตามเกือบ 3 หมื่นรายในปี 2024 นี้ กับคะแนนของร้านที่เป็นมาตรฐานถึง 4.8  แต่ด้วยความที่ทางร้านอยู่ที่ประเทศจีน อาจจะเกิดข้อสังเกตุตรงนี้ประสิทธิภาพในการตอบแชทั่ว ๆ ซึ่งการตอบนั้นก็เป็น google translate อาจจะดูสับสนอยู่บ้าง.

แต่โดยรวมแล้ว หมดปัญหาเรื่องการได้รับสินค้นที่ถูกต้อง และใหม่ ซึ่งเราอย่างแนะนำจริง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจอย่างได้หูฟังราคาถูก.

ลิงค์ร้านอยู่ใน Shopee

รีวิวทุกอย่าง

รีวิว Jietu ดีไหม รีวิวจริงจากลูกค้าประจำ

ด้วยความที่ผู้เขียนเว็บไซต์ ของดี (khongdi) เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยอย่างจะนำมาแนะนำผู้ที่สนใจกำลังหาร้านหูฟังที่มีตัวเลือกที่หลากหลายมากจริง ๆ ไม่ว่าคุณจะหาหูฟังใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตเอเชีย และชิ้นส่วน DIY หูฟัง, เครื่องเล่นเพลง, ของซ่อมไปจนถึงสินค้า upgrade เช่น สายหูฟัง, จุกหูฟัง ที่ครบมากที่สุดอีกร้านเลยก็ว่าได้.

ซึ่งทางผู้เขียนได้สั่งซื้อค่อนข้างบ่อยกับหูฟังยอดนิยมอย่าง KZ หรือ Accessories ต่าง ๆ เช่น จุกหูฟัง, DAC ที่มีราคาหลักร้านจนไปถึงไม่เกิน 2-3 พันบาท แต่ก็อยากจะซื้อหลายพันอยู่นะ แต่ไม่มีตัง และก็หากเกิดปัญหากับสินค้าขึ้นมา ต้องส่งกลับไปมาใช้เวลานานเป็นเดือนเลยก็ว่าได้ เพราะแค่ส่งมาก็ใช้เวลาข้ามทะเลมากจากจีนนานกว่า 7-14 วันเลย.

โดยทางเราไม่ได้จะมาบอกว่า คุณอย่าไปซื้อร้านในไทย ถึงร้านจีนจะถูกกว่า แต่ ทางผู้เขียนก็นิยมซื้อจากร้านในไทยมากกว่า ยิ่งด้วยหูฟังหรือสินค้าที่มีราคาสูง ด้วยเวลาและประกันที่มั่นใจได้ว่าง่ายต่อการเครมหากเกิดปัญหา ซึ่งทางผู้ซื้อต้องตัดสินใจและยอมรับสังเกตุให้ดี ซึ่งเราได้รวบรวมไว้ในหัวข้อข้างล่างนี้แล้ว.

พิกัดร้าน 👉 https://shope.ee/3pzMA0dPfh

ซื้อหูฟังร้านจากประเทศจีน มีข้อดี - ข้อสังเกตุยังไงบ้าง

สำหรับเหตุผลที่สำหรับการเลือกซื้อหูฟังในร้านค้าจีน ข้อดี คือ ราคา ซึ่งหากเราเคยซื้อสินค้าต่าง ๆ ที่เหมือนกัน แต่ร้านที่ขายอยู่ในไทย อีกร้านอยู่ในจีน หรือ ประเทศอื่น ๆ จะมีราคาถูกกว่ามากเลยทีเดียว เช่น หูฟัง BGVP Scale Pro ในไทยราคา 990 บาท แต่ในจีนจะราคาประมาณ 600-700 บาท เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจไม่น้อยเลย แต่ ๆ ข้อสังเกตุ คือ หากคุณรีบใช้งานในไทยใช้เวลา 2-4 วัน แต่ร้านจีนใช้วเลา 7-16 วัน และหากเกิดสินค้ามีปัญหาส่งกลับไปอีก เรียกได้ว่าเป็นเดือน! แต่ทางผู้เขียนก็ยังไม่เคยเจอปัญหา เท่าที่จำได้เคยสั่งบ่อยประมาณ 3-5 ครั้ง.

ของดี.com

สรุป

ร้านค้าที่เรานำมาแนะนำนี้ เนื่องด้วยมาจากประเทศจีน การส่งของเลยใช้เวลาที่นาน แต่ก็ราคาที่น่าสนใจ ซึ่งผู้ซื้อต้องยอมรับข้อต่าง ๆ ที่เราได้แนะนำไปจากหัวข้อรีวิวของเรา ซื้อหากรับได้กับข้อสังเกตุต่าง ๆ แน่นอนว่าผู้ซื้อได้จ่ายเงินที่ตํ่ากว่าซื้อตัวแทนในไทยเลยทีเดียว ดังนั้น เรา khongdi ก็เลยอย่างจะนำร้านจากประเทศที่เป็นผู้ผลิตที่มีคุณภาพจริง ๆ และดี ที่ไม่ควรพลาดและมองข้ามจากร้าน Shopee ที่มีร้านค้าในเอเชียอยู่เยอะมาก.

หากสนใจรีวิวหรือแนะนำสินค้าดี ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ 👉 facebook