รีวิวผ้ารองกันเปื้อน Nooz

รีวิวผ้ารองกันเปื้อน Nooz ผ้ารองฉี่ กันนํ้า

รีวิวผ้ารองกันเปื้อน Nooz จากแอดมินเว็บไซต์ของดี (Khongdi) ที่ใช้งานจริงและดี จึงอยากจะนำมาบอกต่อ สำหรับใครที่เลี้ยงสัตว์ หรืออะไรก็ตามที่ไม่อยากให้ที่นอนแสนแพงของคุณ เหม็นจากสิ่งเหล่านี้ หรือจะเป็นกันคราบเหลืองบนที่นอน บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ควรมี คุ้มแน่นอนเพราะทางเกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้น ผ้ารองนี้จะช่วยคุณสะดวกสบายมากขึ้น.

รีวิวผ้ารองกันเปื้อน Nooz หลังจากได้ใช้งานจริง

สำหรับผ้ารองกันเปื้อนทางผู้เขียนรีวิวก็สงสัยว่า ผ้ารองกันนํ้าสามารถกันได้จริงไหม เพราะด้วยผู้เขียนเลี้ยงสัตว์และโดนน้องแมวเยี่ยวหรือฉี่ใส่ก็หลายครั้ง พอเราอยากได้ที่นอนราคาสูงขึ้นก็กลัวว่าจะโดนอีกไหม เพราะกลิ่นฉี่แมวคือหนักมาก แต่ก็ทำใจกดซื้อที่นอนมา แต่ด้วยโปรโมชั่นซื้อเพิ่มลดราคาจากร้านแอปส้ม (พิกัดสั่งซื้อ Nooz ผ้ารองกันเปื้อน) ได้ไปเจอตัวนี้แนะนำขึ้นมา เรียกได้ว่าโดนใจเลยตามหาพอดีแถมได้ลดราคา ยี่ห้อ Nooz ตัวเดียวกับที่นอนเลย.

หลังจากได้มาตัวเนื้อผ้าจะเหมือนมีพลาสติกนิ่ม ๆ อยู่ชั้นบนเป็นจุดกันนํ้า ซึ่งหลังจากได้ลองนอนดูก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหมือนนอนใส่พลาสติกเลย ดีกว่าที่คิด หลักจากซื้อได้มาหลายเดือน น้องแมวก็ได้ฉี่ใส่ที่นอนจากอาการป่วย (ตอนนี้น้องเสียแล้ว😢) ซึ่งทางผู้เขียนก็ได้ถ่ายภาพไว้ นึกขึ้นได้เลยเอามารีวิวให้ได้รู้กันว่าสามารถกันได้จริงไหม.

ภาพหลังจากเอาผ้าปูออก

หลังจากเอาผ้าปูกับผ้ารองออก เรียกได้ว่าแทบไม่ได้กลิ่นเยี่ยวเลย ไม่มีสีเปลี่ยน ที่นอนดูใหม่มาก.

รีวิวผ้ารองกับนปื้อน_1

ภาพก่อนหน้าโดดฉี่

ตอนแรกก็กังวลอยู่มาก เพราะด้วยใช้มาหลายเดือน อาจจะเสือมหรืออาจจะโดนแมวแต่ละตัวนวดจนเป็นรูรึปล่าว.

รีวิวผ้ารองกันเปื้อน_2

สรุป ผ้ารองกันเปื้อน Nooz ดีไหม กันนํ้าได้จริงไหม

จากที่เราได้รีวิวไปและได้ใช้งานจริง ผ้ารองกันเปื้อน Nooz สามารถกันนํ้าได้จริง แถมยังนอนสบายปกติ ไม่ได้รู้สึกมีปัญหากับจุดที่เหมือนพลาสติกแต่อย่างใด แถมยังราคาพอไหวอีกด้วย 600 – 800 บาท ตามขนาดที่นอน ผู้เชียนขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ กับไอเทมชิ้นนี้ที่เราเว็บไซต์ของดีนำมาแนะนำรีวิวให้ได้รู้กัน.

Nooz ผ้ารองกันเปื้อน

พิกัดสั่งซื้อ Nooz ผ้ารองกันเปื้อน

Nooz ผ้ารองกันเปื้อน ผ้ารองฉี่ กันน้ำ100% กันคราบเหลืองบนที่นอน สัมผัสนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี รุ่น Cooling Bamboo ช่วยป้องกันที่นอนของคุณจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ผลิตจากผ้า Cotton ผสม ผ้า Bamboo ที่มีผิวผ้าเป็นขนนุ่มอ่อนโยนต่อผิว ทำให้สัมผัสการนอนนุ่มสบายระบาย และ ยังระบายอาศาศได้ดี.